TÌM HIỂU VỀ SPN
Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Phát triển Sao Phương Nam (SPN Invest), thành lập từ năm 2005, là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong nghiên cứu thị trường, tư vấn chiến lược, phát triển thương hiệu, giải pháp công nghệ số và kết nối giao thương quốc tế. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, SPN cung cấp giải pháp toàn diện từ Nghiên cứu → Hoạch định → Triển khai, giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn lực, mở rộng thị trường và nâng cao lợi thế cạnh tranh. SPN đặc biệt được tin cậy bởi nhiều doanh nghiệp quốc tế, trong đó có các tập đoàn Nhật Bản, khi tìm kiếm cơ hội đầu tư và phát triển tại Việt Nam.

TƯ VẤN VÀ HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC
- Tư vấn xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh/marketing.
- Xây dựng chiến lược và chuẩn hoá hệ thống nhận diện thương hiệu, tái định vị và mở rộng thương hiệu.
- Xây dựng chiến lược truyền thông đồng bộ.
- Xây dựng chiến lược tung sản phẩm mới, chiến lược thâm nhập thị trường…
- Tư vấn tái cấu trúc mô hình quản lý và hoạt động cho các công ty vừa và nhỏ.
- Xây dựng hệ thống phân phối cho doanh nghiệp, thực hiện các chiến dịch truyền thông như Quảng cáo, PR và Events…
TIN TỨC

Logistics – Vận tải tại TP.HCM thu hút nhà đầu tư Nhật Bản sau sáp nhập tỉnh
Vừa qua, Công ty Cổ phần Tư vấn Phát triển và Đầu tư Sao Phương Nam (SPN Invest) phối hợp cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI) đã tiếp đón đoàn doanh nghiệp Nhật Bản đến khảo sát và trao đổi về tiềm năng đầu tư

10 chiến lược tiếp thị và ý tưởng quảng cáo nha khoa hiệu quả
Chúng tôi đã tổng hợp một số ý tưởng khả thi và đã được kiểm chứng về cách tiếp thị phòng khám nha khoa hoặc thương hiệu thiết bị nha khoa của bạn trong bối cảnh bão hòa như hiện nay. 1. Gây ấn tượng với khách hàng của bạn

Những thách thức chính trong marketing nha khoa
Giống như marketing y tế nói chung, marketing cho phòng khám nha khoa là một hành trình không hề dễ dàng. Các yếu tố như quy định nghiêm ngặt, cạnh tranh khốc liệt, và đặc biệt là nhu cầu xây dựng mối quan hệ lâu dài với bệnh nhân (thay

Remarketing nha khoa – “Bắt lại” khách hàng đã vuột mất
Trong thời đại digital, khách hàng tìm kiếm thông tin dịch vụ nha khoa chỉ bằng vài cú click. Nhưng thực tế, rất ít người đặt lịch ngay lần đầu tiên ghé thăm website hoặc fanpage của bạn. Họ có thể đã quan tâm, đã đọc về dịch vụ, thậm

Phân tích Chiến dịch truyền thông 8/3: “By Women, For Women” của Nha khoa Greenfield
Chiến dịch truyền thông: “By Women, For Women” – Chiến dịch 8/3 bài bản giúp Nha khoa Greenfield lan tỏa thương hiệu và kết nối cảm xúc khách hàng nữ Trong thị trường nha khoa ngày càng cạnh tranh khốc liệt, nơi khách hàng không còn chỉ lựa chọn dựa trên

Xu hướng thị trường Nha Khoa Việt Nam 2025: Cơ hội bứt phá cho các phòng khám trong làn sóng tiêu dùng mới
Trong bối cảnh ngành y tế nói chung và nha khoa nói riêng đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ, các chủ phòng khám nha khoa tại Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng: hoặc thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi hành vi tiêu
Liên hệ
