tin nổi bật
LOGISTICS VIỆT NAM: ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN
Việt Nam đang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp Nhật Bản trong lĩnh vực logistics. Theo số liệu thống …
SPN TƯ VẤN ĐOÀN DOANH NGHIỆP VẬN TẢI TSUBASA (NHẬT BẢN)
Vừa qua, SPN đã tổ chức buổi gặp gỡ quan trọng với Tập đoàn Tsubasa từ Nhật Bản nhằm cung cấp cái nhìn tổng quan …
Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (Q1)
Theo báo cáo “Tổng quan ngành Influencer Marketing toàn cầu 2024 (quý I)” của Influencer Marketing Hub, sau khi khảo sát 3.000 agency, thương hiệu …
“TÌM EM NƠI ĐÂU” – CASE STUDY KINH ĐIỂN CỦA CLOSEUP TẠI VIỆT NAM
Search Google với từ khoá “Tìm em nơi đâu” hoặc “tim em noi dau closeup”, bạn sẽ nhận được vô số kết quả với đủ …
CASE STUDY: MAYBELLINE NEW YORK – MẤY BÉ LÌ, CHẲNG SỢ GÌ
Có mặt ở Việt Nam đã lâu, Maybelline New York là thương hiệu gắn liền với giới trẻ có lối sống năng động, hết mình. …
SHOPPERTAINMENT VÀ NHỮNG LÝ DO ĐỂ DOANH NGHIỆP CẦN ĐẦU TƯ VÀO XU HƯỚNG MỚI NÀY
Trong suốt hơn 2 năm đại dịch hoành hành, internet và các nền tảng chia sẻ video đã trở thành “lối thoát” cho hàng triệu …
BÁO CÁO MÔI TRƯỜNG, XÃ HỘI VÀ QUẢN TRỊ (ESG)
1. Tiêu chuẩn ESG là gì? ESG là viết tắt của Environmental, Social, and Governance, tức là Môi trường, Xã hội và Quản trị. Đây …
Dự báo và xu hướng
LOGISTICS VIỆT NAM: ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN CHO CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN
Việt Nam đang nổi lên như một điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp Nhật Bản trong lĩnh vực logistics. Theo số liệu thống
SPN TƯ VẤN ĐOÀN DOANH NGHIỆP VẬN TẢI TSUBASA (NHẬT BẢN)
Vừa qua, SPN đã tổ chức buổi gặp gỡ quan trọng với Tập đoàn Tsubasa từ Nhật Bản nhằm cung cấp cái nhìn tổng quan
Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (Q1)
Theo báo cáo “Tổng quan ngành Influencer Marketing toàn cầu 2024 (quý I)” của Influencer Marketing Hub, sau khi khảo sát 3.000 agency, thương hiệu
DÂN SỐ SIÊU GIÀU TĂNG GẤP ĐÔI TRONG VÒNG 5 NĂM TẠI VIỆT NAM
Sự thay đổi trong nhóm dân số giàu và siêu giàu tại Việt Nam cũng nằm trong xu hướng thịnh vượng trên toàn châu Á.
NGƯỜI TIÊU DÙNG THẮT CHẶT CHI TIÊU, DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI LÀM GÌ?
Theo kết quả khảo sát của PwC Việt Nam, 62% người tiêu dùng Việt đang có xu hướng thắt chặt chi tiêu, tuy nhiên, con
NGÀNH F&B LIỆU CÓ SỐNG TỐT VỚI BIẾN ĐỘNG NĂM 2023?
Ngành F&B cho thấy xu hướng lạc quan và thuận lợi cho việc tăng doanh số trong năm 2023 này bất chấp những khó khăn.