tin nổi bật
QUYỀN LỰC DỊCH CHUYỂN TỪ HÀNG DỌC, ĐỘC QUYỀN VÀ CÁ NHÂN THÀNH HÀNG NGANG, DUNG HỢP VÀ XÃ HỘI
Chúng ta đang sống trong thời đại mới – nơi cấu trúc quyền lực đang bị thay đổi dần bởi Internet (Nhân tố mang lại …
BẠN ĐÃ HIỂU ĐÚNG VỀ KHÁI NIỆM BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?
“THƯƠNG HIỆU” và “LOGO”, 2 khái niệm được sử dụng thay thế cho nhau. Mặc dừ, logo là biểu tượng doanh nghiệp nhưng nó không …
CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG NHỮNG “ĐIỂM CHẠM”
Ngày nay, đa phần mọi người cho rằng tiếp thị đa kênh đơn thuần là có mặt tại tất cả các kênh để thu hút …
06 CHIẾN THUẬT MARKETING CHI PHÍ THẤP DÀNH CHO NHÀ HÀNG BẠN
Hoạt động buôn bán nói chung và kinh doanh nhà hàng nói riêng chưa bao giờ là dễ. Trong 2 năm đầu, đa phần các …
[Case study] Quyết định sai lầm, Pepsi mất 40% thị phần tại Venezuela trong 1 ngày
Venezuela là một trong những thị trường hiếm hoi mà Pepsi dẫn đầu với 18 nhà máy đóng chai của đối tác địa phương – …
Giải mã câu chuyện thành công của Starbucks, Slack, Pinterest
Các công ty đang thành công trong môi trường kinh doanh hiện nay không chỉ nhận ra rằng các yếu tố đột phá đang đồng …
[Case Study] Học được gì từ hành trình truyền cảm hứng “Proudly Made in Vietnam” của Biti’s Hunter giữa bão Covid-19?
Ngày 11/6 đại diện của Việt Nam – Bitis’s Hunter đã xuất sắc nhận cú đúp giải thưởng với chiến dịch “Proudly Made in Vietnam” …
Dự báo và xu hướng

Smartphone “tùy biến” trước COVID-19
Suy giảm sức mua vì dịch bệnh khiến các hãng smartphone tập trung hơn cho các sản phẩm vừa túi tiền. Theo báo cáo của

Gánh nặng chi phí khiến nhiều doanh nghiệp không thể “thoát khỏi” chuỗi cung ứng Trung Quốc
Do tác động về mặt chi phí, việc tái định cư chuỗi cung ứng chỉ là biện pháp cuối cùng. Theo Financial Times, một nghiên

Đại dịch COVID-19 và sự lên ngôi của #1 Cloud ERP – Oracle NETSUITE
Đại dịch COVID thúc đẩy quá trình tích hợp và ứng dụng Cloud ERP tối ưu hoá quản lý và vận hành cho các doanh
Kiến thức
chiến lược kinh doanh

Quản trị mới theo “quy tắc 60” và cảm thông

Dành cho startup: Từ chiến lược cạnh tranh giá đến chiến thuật định giá

3 yếu tố thúc đẩy tăng trưởng doanh số FMCG

Các bước lập kế hoạch kinh doanh
digital marketing

CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG NHỮNG “ĐIỂM CHẠM”

06 CHIẾN THUẬT MARKETING CHI PHÍ THẤP DÀNH CHO NHÀ HÀNG BẠN

Khám phá Insight từ suy nghĩ của một đứa trẻ

Khái quát mô hình 7P Marketing ngành dịch vụ
case study



Case study áp dụng phân tích swot & pestle/pestel cho apple
