tin nổi bật

Báo cáo nổi bật

Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (Q1)

Theo báo cáo “Tổng quan ngành Influencer Marketing toàn cầu 2024 (quý I)” của Influencer Marketing Hub, sau khi khảo sát 3.000 agency, thương hiệu …

Kiến thức

“TÌM EM NƠI ĐÂU” – CASE STUDY KINH ĐIỂN CỦA CLOSEUP TẠI VIỆT NAM

Search Google với từ khoá “Tìm em nơi đâu” hoặc “tim em noi dau closeup”, bạn sẽ nhận được vô số kết quả với đủ …

Kiến thức

CASE STUDY: MAYBELLINE NEW YORK – MẤY BÉ LÌ, CHẲNG SỢ GÌ

Có mặt ở Việt Nam đã lâu, Maybelline New York là thương hiệu gắn liền với giới trẻ có lối sống năng động, hết mình. …

Kiến thức

SHOPPERTAINMENT VÀ NHỮNG LÝ DO ĐỂ DOANH NGHIỆP CẦN ĐẦU TƯ VÀO XU HƯỚNG MỚI NÀY

Trong suốt hơn 2 năm đại dịch hoành hành, internet và các nền tảng chia sẻ video đã trở thành “lối thoát” cho hàng triệu …

Tin tức

BÁO CÁO MÔI TRƯỜNG, XÃ HỘI VÀ QUẢN TRỊ (ESG)

1. Tiêu chuẩn ESG là gì? ESG là viết tắt của Environmental, Social, and Governance, tức là Môi trường, Xã hội và Quản trị. Đây …

Tin tức

DÂN SỐ SIÊU GIÀU TĂNG GẤP ĐÔI TRONG VÒNG 5 NĂM TẠI VIỆT NAM

Sự thay đổi trong nhóm dân số giàu và siêu giàu tại Việt Nam cũng nằm trong xu hướng thịnh vượng trên toàn châu Á. …

Tin tức

NGƯỜI TIÊU DÙNG THẮT CHẶT CHI TIÊU, DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI LÀM GÌ?

Theo kết quả khảo sát của PwC Việt Nam, 62% người tiêu dùng Việt đang có xu hướng thắt chặt chi tiêu, tuy nhiên, con …

Dự báo và xu hướng