tin nổi bật
“TÌM EM NƠI ĐÂU” – CASE STUDY KINH ĐIỂN CỦA CLOSEUP TẠI VIỆT NAM
Search Google với từ khoá “Tìm em nơi đâu” hoặc “tim em noi dau closeup”, bạn sẽ nhận được vô số kết quả với đủ …
CASE STUDY: MAYBELLINE NEW YORK – MẤY BÉ LÌ, CHẲNG SỢ GÌ
Có mặt ở Việt Nam đã lâu, Maybelline New York là thương hiệu gắn liền với giới trẻ có lối sống năng động, hết mình. …
SHOPPERTAINMENT VÀ NHỮNG LÝ DO ĐỂ DOANH NGHIỆP CẦN ĐẦU TƯ VÀO XU HƯỚNG MỚI NÀY
Trong suốt hơn 2 năm đại dịch hoành hành, internet và các nền tảng chia sẻ video đã trở thành “lối thoát” cho hàng triệu …
BÁO CÁO MÔI TRƯỜNG, XÃ HỘI VÀ QUẢN TRỊ (ESG)
1. Tiêu chuẩn ESG là gì? ESG là viết tắt của Environmental, Social, and Governance, tức là Môi trường, Xã hội và Quản trị. Đây …
DÂN SỐ SIÊU GIÀU TĂNG GẤP ĐÔI TRONG VÒNG 5 NĂM TẠI VIỆT NAM
Sự thay đổi trong nhóm dân số giàu và siêu giàu tại Việt Nam cũng nằm trong xu hướng thịnh vượng trên toàn châu Á. …
NGƯỜI TIÊU DÙNG THẮT CHẶT CHI TIÊU, DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI LÀM GÌ?
Theo kết quả khảo sát của PwC Việt Nam, 62% người tiêu dùng Việt đang có xu hướng thắt chặt chi tiêu, tuy nhiên, con …
PHÂN TÍCH “HIỆN TƯỢNG” CHATGPT
Một làn sóng đầu tư vào các công ty trí tuệ nhân tạo trong thời gian tới đã được khởi xướng bởi “cơn sốt” ChatGPT. …
Dự báo và xu hướng

DÂN SỐ SIÊU GIÀU TĂNG GẤP ĐÔI TRONG VÒNG 5 NĂM TẠI VIỆT NAM
Sự thay đổi trong nhóm dân số giàu và siêu giàu tại Việt Nam cũng nằm trong xu hướng thịnh vượng trên toàn châu Á.

NGƯỜI TIÊU DÙNG THẮT CHẶT CHI TIÊU, DOANH NGHIỆP CẦN PHẢI LÀM GÌ?
Theo kết quả khảo sát của PwC Việt Nam, 62% người tiêu dùng Việt đang có xu hướng thắt chặt chi tiêu, tuy nhiên, con

NGÀNH F&B LIỆU CÓ SỐNG TỐT VỚI BIẾN ĐỘNG NĂM 2023?
Ngành F&B cho thấy xu hướng lạc quan và thuận lợi cho việc tăng doanh số trong năm 2023 này bất chấp những khó khăn.

3 XU HƯỚNG TIÊU DÙNG CHÍNH CỦA NỀN KINH TẾ SỐ Ở VIỆT NAM NĂM 2023
3 xu hướng tiêu dùng chính của Nền kinh tế số tại Việt Nam trong năm 2023 được dự đoán được dự đoán sẽ định

Smartphone “tùy biến” trước COVID-19
Suy giảm sức mua vì dịch bệnh khiến các hãng smartphone tập trung hơn cho các sản phẩm vừa túi tiền. Theo báo cáo của

Gánh nặng chi phí khiến nhiều doanh nghiệp không thể “thoát khỏi” chuỗi cung ứng Trung Quốc
Do tác động về mặt chi phí, việc tái định cư chuỗi cung ứng chỉ là biện pháp cuối cùng. Theo Financial Times, một nghiên
Kiến thức
chiến lược kinh doanh

Quản trị mới theo “quy tắc 60” và cảm thông

Dành cho startup: Từ chiến lược cạnh tranh giá đến chiến thuật định giá

3 yếu tố thúc đẩy tăng trưởng doanh số FMCG

Các bước lập kế hoạch kinh doanh
digital marketing


CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG NHỮNG “ĐIỂM CHẠM”

06 CHIẾN THUẬT MARKETING CHI PHÍ THẤP DÀNH CHO NHÀ HÀNG BẠN

Khám phá Insight từ suy nghĩ của một đứa trẻ
case study

“TÌM EM NƠI ĐÂU” – CASE STUDY KINH ĐIỂN CỦA CLOSEUP TẠI VIỆT NAM

CASE STUDY: MAYBELLINE NEW YORK – MẤY BÉ LÌ, CHẲNG SỢ GÌ

