kiến thức
Sorry, we couldn't find any posts. Please try a different search.

CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG NHỮNG “ĐIỂM CHẠM”
15 Tháng Chín, 2020

06 CHIẾN THUẬT MARKETING CHI PHÍ THẤP DÀNH CHO NHÀ HÀNG BẠN
11 Tháng Chín, 2020

Khám phá Insight từ suy nghĩ của một đứa trẻ
24 Tháng Tám, 2020

Khái quát mô hình 7P Marketing ngành dịch vụ
24 Tháng Tám, 2020

Quản trị mới theo “quy tắc 60” và cảm thông
24 Tháng Tám, 2020

Dành cho startup: Từ chiến lược cạnh tranh giá đến chiến thuật định giá
24 Tháng Tám, 2020

3 yếu tố thúc đẩy tăng trưởng doanh số FMCG
18 Tháng Tám, 2020

Các bước lập kế hoạch kinh doanh
18 Tháng Tám, 2020

BẠN ĐÃ HIỂU ĐÚNG VỀ KHÁI NIỆM BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?
15 Tháng Chín, 2020

TẦM QUAN TRỌNG CỦA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG MARKETING
24 Tháng Tám, 2020

SỨC MẠNH TỪ MỘT CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU NHẤT QUÁN
24 Tháng Tám, 2020

Vì sao doanh nhân nên đầu tư vào thương hiệu cá nhân?
24 Tháng Tám, 2020

[Case study] Quyết định sai lầm, Pepsi mất 40% thị phần tại Venezuela trong 1 ngày
24 Tháng Tám, 2020
Venezuela là một trong những thị trường hiếm hoi mà Pepsi dẫn đầu với 18 nhà máy đóng chai của đối tác địa phương –

[Case Study] Học được gì từ hành trình truyền cảm hứng “Proudly Made in Vietnam” của Biti’s Hunter giữa bão Covid-19?
24 Tháng Tám, 2020
Ngày 11/6 đại diện của Việt Nam – Bitis’s Hunter đã xuất sắc nhận cú đúp giải thưởng với chiến dịch “Proudly Made in Vietnam”

Case study áp dụng phân tích swot & pestle/pestel cho apple
18 Tháng Tám, 2020
Sơ lược về Apple Inc: Nhờ sự độc đáo và đổi mới trong hàng loạt sản phẩm của mình, Apple được coi là thương hiệu

Xây dựng chiến lược kinh doanh: Bài học thành công của các thương hiệu lớn
18 Tháng Tám, 2020
Đại đa số các doanh nghiệp đều coi việc xây dựng chiến lược kinh doanh là một trong những nhiệm vụ hàng đầu. Lãnh đạo