kiến thức
Sorry, we couldn't find any posts. Please try a different search.
CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG NHỮNG “ĐIỂM CHẠM”
15 Tháng Chín, 2020
06 CHIẾN THUẬT MARKETING CHI PHÍ THẤP DÀNH CHO NHÀ HÀNG BẠN
11 Tháng Chín, 2020
Khám phá Insight từ suy nghĩ của một đứa trẻ
24 Tháng Tám, 2020
Quản trị mới theo “quy tắc 60” và cảm thông
24 Tháng Tám, 2020
Dành cho startup: Từ chiến lược cạnh tranh giá đến chiến thuật định giá
24 Tháng Tám, 2020
3 yếu tố thúc đẩy tăng trưởng doanh số FMCG
18 Tháng Tám, 2020
Các bước lập kế hoạch kinh doanh
18 Tháng Tám, 2020
BẠN ĐÃ HIỂU ĐÚNG VỀ KHÁI NIỆM BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?
15 Tháng Chín, 2020
TẦM QUAN TRỌNG CỦA XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRONG MARKETING
24 Tháng Tám, 2020
SỨC MẠNH TỪ MỘT CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU NHẤT QUÁN
24 Tháng Tám, 2020
Vì sao doanh nhân nên đầu tư vào thương hiệu cá nhân?
24 Tháng Tám, 2020
“TÌM EM NƠI ĐÂU” – CASE STUDY KINH ĐIỂN CỦA CLOSEUP TẠI VIỆT NAM
22 Tháng Bảy, 2023
Search Google với từ khoá “Tìm em nơi đâu” hoặc “tim em noi dau closeup”, bạn sẽ nhận được vô số kết quả với đủ
CASE STUDY: MAYBELLINE NEW YORK – MẤY BÉ LÌ, CHẲNG SỢ GÌ
20 Tháng Bảy, 2023
Có mặt ở Việt Nam đã lâu, Maybelline New York là thương hiệu gắn liền với giới trẻ có lối sống năng động, hết mình.
[Case study] Quyết định sai lầm, Pepsi mất 40% thị phần tại Venezuela trong 1 ngày
24 Tháng Tám, 2020
Venezuela là một trong những thị trường hiếm hoi mà Pepsi dẫn đầu với 18 nhà máy đóng chai của đối tác địa phương –
[Case Study] Học được gì từ hành trình truyền cảm hứng “Proudly Made in Vietnam” của Biti’s Hunter giữa bão Covid-19?
24 Tháng Tám, 2020
Ngày 11/6 đại diện của Việt Nam – Bitis’s Hunter đã xuất sắc nhận cú đúp giải thưởng với chiến dịch “Proudly Made in Vietnam”