Những báo cáo nổi bật
TRẠNG THÁI BÌNH THƯỜNG MỚI: ĐÁP ÁN TỪ NIELSEN TRƯỚC CÂU HỎI “ĐIỀU GÌ SẮP ĐẾN?”
Mặc dù có sự suy giảm nhẹ vì cách ly xã hội, sức tiêu thụ FMCG dự kiến sẽ biến đổi trong tương lai Việt …
Nielsen: 76% người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hàng nội địa
Theo báo cáo của Nielsen, so với mức trung bình toàn cầu, Người tiêu dùng (NTD) Việt có sự ưu tiên lớn hơn đối với …
Thích ứng với nghịch cảnh
Đại diện một số doanh nghiệp trong ngành bán lẻ và chuyên gia của Nielsen Việt Nam chia sẻ về cách xoay chuyển và dự …
Vượt qua làn sóng COVID-19 đầu tiên, Việt Nam trở thành quốc gia lạc quan thứ hai thế giới
Vượt qua làn sóng đầu tiên của COVID-19, vào Q2/2020, mặc dù giảm 9 điểm so với quý trước, Việt Nam trở thành quốc gia …
Kết nối với thể hệ z tại Việt Nam
Mỗi thế hệ luôn có những nét đặc trưng và độc đáo, thể hiện được những cơ hội duy nhất cho những thương hiệu muốn …
Thế hệ z tại việt nam
Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu suy nghĩ về cách tiếp cận thế hệ người tiêu dùng tiếp theo. Theo ước tính, …
Thực tế tăng cường và thực tế ảo sẽ thay đổi mua sắm đa kênh omnichannel 2.0
Hãy tưởng tượng bạn bước vào cửa hàng tạp hoá và thay vì lấy xe đẩy đựng hàng, bạn sẽ đeo kính thực tế tăng …