Những báo cáo nổi bật
Bức Tranh Động Của Thị Trường F&B Việt Nam 2025: Phân Tích Toàn Diện
I. Bức Tranh Tổng Quan & Tiềm Năng Tăng Trưởng Chiến Lược Thị trường F&B Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng trưởng năng …
Xu hướng thị trường Nha Khoa Việt Nam 2025: Cơ hội bứt phá cho các phòng khám trong làn sóng tiêu dùng mới
Trong bối cảnh ngành y tế nói chung và nha khoa nói riêng đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ, các chủ phòng khám …
Thị trường quảng cáo trực tuyến bùng nổ, doanh nghiệp đua nhau thu lợi khủng
Thị trường quảng cáo trực tuyến tăng trưởng tốt đến mức dù là công ty nhỏ hay những ông lớn trong ngành đều ghi nhận …
Báo cáo Tổng quan Ngành Influencer Marketing Toàn cầu 2024 (Q1)
Theo báo cáo “Tổng quan ngành Influencer Marketing toàn cầu 2024 (quý I)” của Influencer Marketing Hub, sau khi khảo sát 3.000 agency, thương hiệu …
TRẠNG THÁI BÌNH THƯỜNG MỚI: ĐÁP ÁN TỪ NIELSEN TRƯỚC CÂU HỎI “ĐIỀU GÌ SẮP ĐẾN?”
Mặc dù có sự suy giảm nhẹ vì cách ly xã hội, sức tiêu thụ FMCG dự kiến sẽ biến đổi trong tương lai Việt …
Nielsen: 76% người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hàng nội địa
Theo báo cáo của Nielsen, so với mức trung bình toàn cầu, Người tiêu dùng (NTD) Việt có sự ưu tiên lớn hơn đối với …
Thích ứng với nghịch cảnh
Đại diện một số doanh nghiệp trong ngành bán lẻ và chuyên gia của Nielsen Việt Nam chia sẻ về cách xoay chuyển và dự …